Af saumaklśt og öšrum misskilningi

Ķ kvöld er saumaklśtur hjį mér.  Dóttir saumaklśtsmešlims er uppspretta žessa oršs.  Hśn heyrši ekki betur.  Var ósköp smį žį.  Ég veit ekki hvaš henni finnst um žaš ķ dag, tólf įra gamalli, en klśturinn festist.

Stundum mį ég herša mig žegar ég fer meš faširvoriš, žar sem ungur snįši breytti žvķ ķ heilanum į mér fyrir mörgum įrum, žegar hann lauk žvķ į oršunum "žvķ aš žitt er rķkiš, nįttśran og dżršin..."  Bara feginn aš geta į einhvern hįtt komiš eigin reynsluheimi inn ķ annars óskiljanlegan oršaflauminn.

Um daginn eignašist ég nżjan gullmola.  Var į leiš viš annan mann ķ Munašarnes žegar ungur mašur spurši:  "Ég skil ekki alveg hvaš žiš eruš aš fara aš gera, hvert eruš žiš eiginlega aš fara?"  "Ķ Munašarnes."  ".... (hux, hux...) ... eee... hvaš heitir žaš aftur sem börn fara žegar foreldrar žeirra deyja?"  Skemmst frį žvķ aš segja aš viš eyddum heilli helgi ķ Munašarleysi viš störf og įt og gekk bara svona lķka ljómandi vel.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

:D gullmolar eru yndislegir

Gulla (IP-tala skrįš) 28.10.2007 kl. 18:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Mussan sjálf

Höfundur

Ingveldur Lára Þórðardóttir
Ingveldur Lára Þórðardóttir
Kona á vænsta aldri með víraða drauma

Spurt er

Hver fær stóra stykkið af rabbarbara?

Bloggvinir

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Frændur 4
  • Frændur 3
  • Frændur 2
  • Frændur 1
  • Ali G og félagar á öskudag 2007

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband